NEWS
Dynamic >>
Industry >>
Location:Home > Thai
Thailand (Bangkok) Amusement & Attraction Parks Expo(TAAPE2023)
งานแสดงนิทรรศกาสวนสนุก วิดีโอเกมและเกมโชว์ (กรุงเทพมหานคร) ประเทศไทย
 
Date:Oct.24-26, 2023
วันที่จัดนิทรรศการ :วันที่ 24-26 ตุลาคม 2023
 
Venue:Impact Exhibition Center ,Bangkok, Thailand
สถานที่จัดนิทรรศการ:ศูนย์นิทรรศการ IMPACT กรุงเทพมหานคร
 
Organizer:Compass Exhibition Management Co.,Ltd
ผู้จัดงาน: บริษัท คอมพาส เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
 
รอบการจัดงาน: ปีละครั้ง
 
 
ภาพรวมงานแสดงนิทรรศการ
งานแสดงนิทรรศกาสวนสนุก วิดีโอเกมและเกมโชว์ (กรุงเทพมหานคร) ประเทศไทยประจำปี 2566 เป็นงานนิทรรศการที่ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมสวนสนุก วิดีโอเกมและเกมโชว์อย่างเดียวในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพดีสำหรับผู้แสดงสินค้าเพื่อพัฒนาตลาดอาเซียนและตลาดเอเชียอื่น ๆ
 
ในเวลานั้น บริษัทที่มาจากอุตสาหกรรมอุปกรณ์สนามเด็กเล่น ในร่ม  อุปกรณ์สวนสนุก อุปกรณ์สวนน้ำและเครื่องเล่นสวนสนุกสำหรับงานรื่นเริงจะเข้าร่วมในงานนิทรรศการและจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรมอุปกรณ์บันเทิงและสันทนาการ ผู้ชมมืออาชีพส่วนใหญ่จะมาจากมาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ ลาว กัมพูชา อินโดนีเซีย เวียดนาม พม่า จีน เกาหลีใต้ อินเดีย ไต้หวัน เนเธอร์แลนด์ รัสเซีย สเปน สหราชอาณาจักรและภูมิภาคอื่น ๆ ปัจจุบันผู้แสดงสินค้าแบรนด์ต่างประเทศที่จองบูธมีดังนี้ 
 
ข้อมูลตลาดสวนสนุกในประเทศไทย
ด้วยเศรษฐกิจของประเทศไทยพัฒนาอย่างเฟื่องฟู ชนชั้นกลางมีการเติบโตเรื่อยๆ และยุทธศาสตร์การพัฒนาที่สร้างประเทศไทยเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วในปี 2580เป็นระยะเวลา20 ปีได้มีผลบังคับใช้  ข้อมูลเชิงบวกเหล่านี้จะให้โอกาสในการพัฒนาที่ดีสำหรับตลาดอุปกรณ์ความบันเทิงและสันทนาการ
เนื่องจากได้รับผลกระทบจากวิกฤตการเงินโลก เศรษฐกิจของประเทศไทยก็มีความผันผวนเหมือนกัน แต่ว่านับตั้งแต่ปี 2010เป็นต้นไป มีการเติบโตในเชิงบวก จีดีพีของไทยเติบโตขึ้น 3.9%ในปี 2560 เร็วกว่า 3.3% ในปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่เติบโตเร็วที่สุดในรอบห้าปีที่ผ่านมา ในไตรมาสที่สี่ของปี 2560 ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ไทยขยายตัว 4%เมื่อเทียบกับระยะเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว และเติบโตติดต่อกันเป็น15 ไตรมาส เนื่องจากการเติบโตในการท่องเที่ยว
 
ความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ของประเทศไทย
 
ประเทศไทยตั้งอยู่ในคาบสมุทรอินโดจีนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พรมแดนทางทิศตะวันตกและทิศเหนือติดกับพม่าและทะเลอันดามัน  ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือคือลาว  ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้คือกัมพูชาและคาบสมุทรแคบ ๆ  ทางตอนใต้เชื่อมต่อกับมาเลเซีย  ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศผู้ก่อตั้งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2558 ซึ่งประกอบด้วยสิบประเทศในเอเชีย  จะบรรลุเป้าหมายอัตราภาษีเป็นศูนย์ในการค้าและมีเสรีภาพทางการลงทุนในหมู่ประเทศสมาชิก ประเทศไทยตั้งอยู่ในศูนย์กลางอาเซียน เป็นแพลต์ฟอร์มที่เหมาะสมและตลาดที่สำคัญในการหากำไรสำหรับบริษัทข้ามชาติ
 
[สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท กวางตุง หงวี อินเตอร์แนชั่นนอล เอ็กซิบิชั่น กรุ๊ป จำกัด
อีเมล:  info@grandeurint.com
ที่อยู่: ห้อง 7, บล็อก C, ศูนย์การค้าโพลีเวิลด์, เลขที่๑๐๐๐ Xingangdong ถนนไฮซู, กวางเจา